Có nên mua xe ôtô Ford Ranger cũ giá rẻ
Có nên mua xe ôtô Ford Ranger cũ giá rẻ
Có nên mua xe Ford Ranger cũ không?
- Tiết kiệm chi phí khi mua xe Ford Ranger cũ
Có thể nói, dòng xe bán tải được ưu chuộng một phần cũng vì tiết kiệm phần thuế xuất nhập khẩu.
Ngoài ra, động cơ thiết kế ưu việt cho Ford Ranger khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Chủ xe sẽ tiết kiệm được một khoản phí tương đối trong quá trình sử dụng xe, đặc biệt với Ford Ranger cũ bạn lại không tốn thêm khoản tiền thuế như mua xe mới.
- Ford Ranger cũ: sự lựa chọn hàng đầu
Thị trường Việt hiện đang có gần 10 mẫu xe bán tải với nhiều phiên bản khác nhau mang đặc tính khác nhau. Trong đó Ford cung cấp tới 6 dòng xe ở Việt Nam và Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất. Không phải tự nhiên mà Ford Ranger lại có doanh số cao như vậy. Khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhanh chóng bởi Ford Ranger có những đặc điểm ưu biệt tiện lợi, phù hợp với con người và môi trường nơi đây.
Xe được thiết kế tiện lợi ngang với dòng xe du lịch: không gian để đồ rộng, khả năng chống ồn, chống rung tốt… với bánh xe to chắc khỏe cùng động cơ dũng mãnh, Ford Ranger cùng bạn chinh phục mọi nẻo đường. Thời gian qua, Ford Ranger cũ Pick Up đã được nâng cấp, trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều. Nó không hoàn toàn là chiếc bán tải đơn thuần nữa. Nhiều xe pick up ca bin kép, 4 cửa, có đủ chỗ cho 5 người ngồi.
Nội thất Ford Ranger cũng được nâng cấp với ghế bọc da, túi khí, âm thanh chất lượng cao, thông tin hiển thị qua màn hình ở bảng điều khiển trung tâm, camera lùi, tích hợp các phím bấm trên vô lăng... Ngoại thất nhiều mẫu xe được hoàn thiện với thiết kế rất đẹp, hiện đại cộng với khả năng vận hành mạnh mẽ, lại nổi bật với tính đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện).
Nhiều người cho rằng đây là mẫu xe mà tiện nghi có thể sánh ngang với nhiều dòng xe du lịch cao cấp, và phía sau là một không gian tách biệt có thể chứa cả tấn hành lý. Ô tô Ford Ranger Pick Up loại động cơ dầu sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm đáng kể. Ford Ranger Pick Up dùng để vận chuyển đồ đạc, chạy đường trường, dành cho những chuyến du lịch gia đình hay dành cho những người có thú vui đam mê off road.
Đây là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những chuyến du lịch gia đình hay những con người có thú vui off road. Nhắ đến giá xe Ford Ranger thì là điều tuyệt vời cho khách hàng. Đây được đánh giá là dòng xe hướng đến mọi đối tượng khách hàng.
- Có nên mua Ford Ranger cũ hay không?
Qua những thông tin về dòng xe này mà chúng tôi đã cung cấp, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào về Ford Ranger. Tuy nhiên, hãy đến tận nơi để chiêm ngưỡng và trải nghiệm chiếc Ford Ranger. Biết đâu, nó sẽ khiến bạn phải quyết định mua ngay tức thì. Câu hỏi "có nên mua Ford ranger hay không" xin để đáp án cho chính bạn trả lời.
Làm sao để có 1 chiếc xe bán tải Ford Ranger cũ giá rẻ
Xe bán tải Ford Ranger là một trong những dòng xe bán tải có thiết kế độc đáo, sang trọng và được nhiều người chọn mua trên thị trường hiện nay. Xe bán tải Ford Ranger có nhiều đặc điểm khá đặc biệt mà bạn sẽ vô cùng thích thú khi tìm hiểu. Tuy nhiên giá của xe bán tải Ford Ranger cũng khá cao xứng với cái tên Ford khá nổi tiếng trên thị trường xe của thế giới. Hãy tìm hiểu nhiều hơn các thông tin về xe bán tải Ford Ranger cũ qua bài viết sau nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đã qua sử dụng có nguồn gốc từ thương hiệu Ford nhé.
Làm sao để có 1 chiếc xe bán tải Ford Ranger cũ giá rẻ
Đặc điểm xe bán tải Ford Ranger
Xe bán tải Ford Ranger có đặc điểm khá khác biệt so với các loại xe tải thông thường đó là xe có 2 bộ phận dùng chuyên chở người và hàng hóa. Xe bán tải của Ford Ranger còn có thiết kế sang trọng, tránh cảm giác thô của các dòng xe bán tải thường thấy, với khung chứa hàng rộng và thuận tiện thì bạn vừa có thể đáp ứng yêu cầu vận chuyển lại vừa có thể thể hiện đẳng cấp xe của mình dễ dàng. Xe tải Ford Ranger từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng nên bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm về tính năng ổn định trong quá trình phục vụ của xe.
Xe bán tải Ford Ranger cũ có giá như thế nào
Cũng như bất kỳ dòng xe nào khác, xe bán tải Forde Ford có mức giá không thể định trước, bởi là xe đã qua sử dụng nên hầu như chất lượng của mỗi xe không giống nhau và giá cả xe cũng từ đó mà khác nhau. Nếu bạn chọn mua các xe cũ có đời cũ và chất lượng tương đối thì chắc chắn mức giá sẽ thấp hơn so với khi chọn mua xe dòng mới, thời gian sử dụng ít và chất lượng cao. Thật ra, với bất kỳ một mức giá nào thì bạn cũng sẽ có được chiếc xe có chất lượng như vậy. Theo quan sát thì hiện tại giá xe tải Ford Ranger cũ sẽ dao động ở mức từ trên dưới 300 trăm triệu, và bạn có thể thỏa thuận giá tùy thời điểm mua và tình hình cụ thể của xe.
>> Xem thêm: Xe ôtô cũ giá rẻ
Làm sao để mua được xe bán tải Ford Ranger đúng giá, chất lượng cao?
Để có thể mua được xe tải Ford Ranger cũ đúng giá bạn nên tìm đến những nơi bán xe có uy tín, chất lượng đảm bảo. Thông thường với các “cò” bán xe thì bạn có thể sẽ mất một khoảng phí trung gian và chưa chắc đã đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy cách tốt nhất là đến một nơi có tiếng trong việc mua/ bán xe Ford Ranger.
Hướng dẫn, kinh nghiệm sử dụng xe Ford Ranger cũ
Hướng dẫn, kinh nghiệm sử dụng xe Ford Ranger cũ
- Động cơ 2,5 TDCi vậy TDCi là gì?
T: Viết tắt của Turbo là hệ thống tuabin (cánh quạt) để tăng áp xuất không khí nạp vào buồng đốt động cơ, người ta dùng chính luồng khí xả từ động cơ để làm quay tuabin này).
D: Viết tắt của Diesel, Direct (phun nhiên liệu trực tiếp), DOHC (trục cam kép).
C: Hệ thống đường dẫn nhiên liệu chung commonrail, nhiên liệu từ bơm cao áp được nén vào một khoang tích áp (commonrail) chung trước khi được phun vào buồng đốt. Áp xuất khoang tích áp luôn ổn định nên áp xuất nhiên liệu phun vào buồng đốt luôn ổn định, tăng hiệu xuất và giảm tiếng ồn.
Trước nhiên liệu được dẫn trực tiếp từ bơm cao áp vào buồng đốt nên áp xuất không ổn định bằng.
I: Injection kim phun điều khiển điện tử, thời điểm phun chính xác tiết kiệm nhiên liệu.
Intercooler là bộ làm mát khí nạp vào động cơ, khí nạp khi đi qua turbo tăng áp sẽ rất gần với khí xả nên sẽ bị hâm nóng quá. Vì vậy không khí trước khi được nạp vào buồng đốt được dẫn qua một két làm mát được đặt trước két nước của động cơ: gọi là Intercooler.
- Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng
- Dành cho hệ thống Turbo
Không nên để dầu bôi trơn bẩn: Do hệ thống tuabin quay với tốc độ rất lớn(khoảng 10.000v/p) mà hệ thống turbo lại dùng dầu bôi trơn chung với dầu bôi trơn của máy nên nếu để dầu bôi trơn bẩn sẽ rất mau hỏng turbo hoặc turbo kêu rất to gây ồn. Lời khuyên là các bác nên thay dầu bôi trơn đúng định kỳ theo em thì 3.000 – 5.000km thay 1 lần tùy điều kiện hoạt động VD: mùa hè nhiệt độ cao thì thay sớm hơn, hay đi nội thành(chạy số thấp nhiều) cũng nên thay sớm hơn…
Sau đề nổ nên để 10-15s để dầu bôi trơn kịp phủ kín lên các bề mặt ma sát và lúc này thì dầu mới đạt được nhiệt độ cần thiết.
Ga thốc liên tục: khi ga thốc lên hệ thống tuabin quay tốc độ rất cao trong khi hệ thống bơm dầu bôi trơn chưa kịp bơm đủ lượng dầu đến hệ thống tuabin làm tuabin chóng hỏng.
Vừa chạy tốc cao dừng lại thì tắt chìa khóa luôn hoặc rồ ga lên rồi tắt máy luôn: do vừa chạy tốc độ cao và ga thốc thì tuabin đang quay với tốc độ cao sau đó tắt máy luôn lúc này tuabin vẫn quay do quán tính trong khi hệ thống bơm dầu đã ngừng hoạt động tuabin sẽ không được bôi trơn nên tuabin sẽ rất mau hỏng.
>> Xem thêm: Mua Xe Ford Ranger cũ giá rẻ
- Dành cho hệ thống kim phun
Một số bạn có tư tưởng thích xe máy dầu kim phun thường hơn là phun điện tử với lý do độ bền kim thường cao hơn. Theo em kim thường và kim điện tử độ bền như nhau có điều kim điện tử cấu tạo phức tạp hơn khi hỏng giá cao hơn và kim phun thường thì với xe tải sẽ quá tải tốt hơn. Còn vấn đề chết kim không phải là do kim điện tử hay kim thường mà do các máy dầu đời cao áp xuất phun rất lớn yêu cầu nhiên liệu đạt tiêu chuẩn cao, trong khi đó chất lượng dầu Diesel ở Việt Nam lại rất kém nên sẽ dễ đẫn tới hỏng kim.
Một số lưu ý khi sử dụng như sau:
Đổ dầu ở những trạm xăng dầu lớn, có uy tín của nhà nước và nên đổ cố định ở một cây dầu đã được chính các bác kiểm nghiệ, nên đổ loại 0,05S, mỗi lần đổ thì đổ đầy bình để tránh trường hợp hết nhiên liệu giữa đường lại phải đổ cây dầu lởm vừa ăn bớt dầu của các bác vừa dầu không đạt tiêu chuẩn.
Thường xuyên thay lọc Diesel đúng định kỳ (sau 2 lần thay lọc nhớt thì thay lọc Diesel).
Tháo nước ở bộ tách nước của lọc Diesel định kỳ hoặc khi đèn taplo báo.
Quy trình như sau:
- Nới lỏng vít hãm ở đáy bầu lọc dầu diesel ½ vòng;
- Nhấn bơm tay ở đỉnh bầu lọc diesel 5-7 lần cho xả hết nước ở đáy bầu lọc ra;
- Xết chặt vít hãm ở đáy bầu lọc lại;
Tiếp tục nhấn bơm 1-2 lần để kiểm tra xem vít hãm đã chặt chưa, nếu không chảy nước nữa là xong.
- Dành cho hệ thống côn (ly hợp)
Các bạn lưu ý về nguyên tắc côn là bộ phận không được nhà sản xuất bảo hành nên khi sử dụng phải đặc biệt chú ý.
Không nên âm côn quá nhiều, dạp bàn đạp côn dứt khoát và đạp sâu hết mức để côn cắt hoàn toàn, sau khi chạy khoảng 1.000km nên đến đại lý để hiệu chỉnh lại hành trình của bàn đạp côn cho chuẩn xác. Máy dầu thường có momen xoắn rất lớn nên bộ phận ly hợp phải chịu lực rất lớn rất dễ cháy nên các bác sử dụng hết sức cẩn thận.
Tham khảo mua bán xe bán tải Ford Ranger cũ giá rẻ nhanh chóng, được giá ở đâu?
Tham khảo đầy đủ các giá bán tải Ford Ranger từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Để cập nhật các dòng xe Ford Ranger cũ giá rẻ, chất lượng, xem ngay: Ford Ranger cũ.
Nguồn: http://xeotocugiare.com/co-nen-mua-xe-oto-ford-ranger-cu-gia-re-137.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: chọn mua ôtô, Ford Ranger cũ, Ford Ranger cũ giá rẻ, kiểm tra xe Ford Ranger cũ, kinh nghiệm mua Ford Ranger cũ giá rẻ, kinh nghiệm mua xe ôtô cũ giá rẻ, mua bán ôtô, mua xe Fod Ranger cũ giá rẻ, mua xe Ford, mua xe ôtô cũ giá rẻ, mua xe ôtô rẻ, Ranger cũ