Hướng dẫn đăng tin mua bán nhà đất Hải Phòng hiệu quả
Xem thêm video hướng dẫn đăng tin mua bán nhà đất Hải Phòng hiệu quả
Hướng dẫn đăng tin mua bán nhà đất Hải Phòng hiệu quả
- Lựa chọn website
Có rất nhiều người thường chọn đăng tin mua bán nhà đất, sản phẩm của mình tại một website ngẫu nhiên hay từng biết. Tuy nhiên, thực tế mỗi trang web lại có thế mạnh về một số nhóm sản phẩm, mặt hàng nhất định nào đó. Ví dụ, có một số trang web chuyên về đồ điện tử, kỹ thuật số, trong khi nhiều trang lại mạnh về thời trang, quần áo, mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng, địa ốc... Do đó, cần chọn đúng trang có thế mạnh cho sản phẩm mà bạn cần mua và bán điều đó sẽ giúp sản phẩm dễ dàng đến khách hàng mục tiêu của mình.
Bạn nên ưu tiên đăng tin lên các website, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của bạn, những nơi mà người mua nhà, bán nhà, thuê nhà (hay còn gọi là nhóm khách hàng tiềm năng) hay lui tới.
- Lựa chọn vị trí đăng tin
Nếu bạn có nhu cầu đang cần bán gấp, hãy chọn tin đăng nổi bật, tin VIP... Chi phí cho những tin này tất nhiên sẽ cao hơn, song đó là cách đầu tư mang lại hiệu quả. Tin có số người đọc lớn hơn cũng có nghĩa là cơ hội tiếp cận với người mua nhiều hơn. Ở các diễn đàn cũng có các hình thức ưu tiên được dán tin rao vặt ở trên đầu các chuyên mục để thu hút nhiều hơn sự chú ý.
- Tiêu đề và nội dung tin đăng
Một tin đăng về nhà đất nếu đầy đủ nội dung, bao gồm: tiêu đề, nội dung và thông tin liên hệ của người bán. Tiêu đề tin cần ngắn gọn nhưng phải gây ấn tượng với khách hàng.
Việc tạo lập các từ khóa cũng rất đặc biệt quan trọng đối với giá trị tìm kiếm. Do đó, bạn nên đưa "key word" quan trọng, gây sức hút vào tiêu đề của tin rao như: cần bán gấp nhà đất Hải Phòng, cần mua nhà đất Hải Phòng giá rẻ, bán nhà đất Hải Phòng giá rẻ, bán nhà đất Hải Phòng vị trí đẹp, cần mua nhà đất Hải phòng mới xây...
Trong nội dung cần nêu rõ những điểm mạnh của mua bán nhà đất Hải Phòng bạn cần bán. Cùng với đó là đầy đủ thông số của mua bán nhà đất Hải Phòng như: diện tích sổ đỏ, diện tích thực, mặt tiền, hướng, số tầng, nội thất, số phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, hình ảnh ngôi nhà, đường trước nhà, cách đường ôtô bao xa, hướng nhà... và cuối cùng là giá bán. Phần giá bán cũng nên nói rõ là đã bao phí sang tên hay chưa.
Ngoài ra, bạn nên giới thiệu thêm về sản phẩm gần những hạ tầng tiện ích như trường học, công viên, trung tâm thương mại, các tuyến đường lớn...Hãy đầu tư bài viết giới thiệu về sản phẩm của mình càng chi tiết càng tốt, điều đó giúp sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều mẩu tin rao bán khác, nó cũng thể hiện văn hóa mua bán tối thiểu.
Một số người đăng tin rao bán nhà đất, một tài sản trị giá vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng, nhưng lại viết một tin đăng rao bán cẩu thả, thậm chí không có dấu. Dù tin đăng của bạn có tiếp cận được khách hàng cần mua, nhưng liệu rồi có ai dám giao dịch với những người đăng những tin bán nhà như vậy?
- Đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh căn hộ, nhà đất cần bán
Ngày nay, hầu hết những người mua nhà đa số người mua nhà tiếp cận thông tin ban đầu trên thị trường trực tuyến. Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng internet, họ sẽ thu hẹp danh sách "vòng loại", tiếp đó là tiến tới gọi điện cho chủ nhà và bước chân vào ngôi nhà đó để quan sát. Đây là lý do tại sao bạn cần những bức ảnh bắt mắt, dễ chiếm được thiện cảm của người mua giữa hàng trăm, nghìn tin rao cùng loại. Do đó, hãy chụp những bức ảnh tốt, độ nét cao, ấn tượng để đăng tải.
Chọn thời điểm ban ngày, mở rèm cửa rộng sẽ làm cho hình ảnh ngôi nhà bạn trông trông tự nhiên và hấp dẫn hơn.
Các sai lầm khi đăng tin mua bán nhà đất Hải Phòng
- Đăng tin theo thói quen, theo kinh nghiệm của người khác
Bạn đăng tin lên tờ báo X, trang web Y chỉ vì thấy người khác làm như thế? Cách đây 1 năm bạn thấy kênh X có hiệu quả tốt và bạn tin tưởng đây luôn là nơi tốt nhất để mình đăng tin? Bạn không muốn thay đổi thói quen cho dù việc này chẳng có trở ngại gì?
Thật tiếc nhưng tất cả những điều này có thể là sai lầm trong môi trường kinh doanh thay đổi quá nhanh chóng hiện nay.
- Không chú trọng đúng mức việc đánh giá hiệu quả của các kênh
Thực tế cho thấy chỉ có vài kênh thông tin có thể mang lại hiệu quả tốt, trong khi rất nhiều người lại đăng lên hàng chục website khác nhau mà đa số trong đó, khách hàng tiềm năng của bạn không bao giờ ghé thăm. Đặc biệt, việc đăng tin lên kênh hiệu quả nhất là việc gần như bắt buộc mà bạn không nên bỏ qua.
Hãy tìm hiểu thật kỹ xem khách hàng thực sự đến từ đâu.
- Những nhận định chủ quan
Hãy cẩn thận! Kênh thông tin lâu đời nhất, có nhiều tin rao nhất, được quảng cáo nhiều nhất, thậm chí nhiều môi giới sử dụng nhất... chưa chắc đã là nơi có nhiều người (chính chủ) đi tìm mua, thuê nhà nhất hiện nay.
Có hàng trăm tiêu chí để đánh giá các kênh thông tin và để có những kết luận chính xác không phải là điều đơn giản.
Hãy đặt mình vào địa vị của khách hàng và đưa ra các tiêu chí thật sự phù hợp.
- Chưa đầu tư đủ cho việc đăng tin, quảng cáo
Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm nghìn người cần mua, thuê nhà đất, bao nhiêu trong số đó đã là khách hàng của bạn?
Ngoài một số lượng nhất định các khách hàng cũ, những mối quan hệ quen biết... của bạn thì việc tăng cường tối đa các hoạt động quảng cáo là một biện pháp thiết yếu và hiệu quả trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
Đừng ngại bỏ thêm chi phí đăng tin, quảng cáo vì việc này đáng để đầu tư.
Các bước cần chuẩn bị khi bán nhà đất
Bạn có ngôi nhà ở Hải Phòng muốn bán, nhưng việc bán nhà không thuận lợi như bạn mong muốn. Vậy các bước cần lên kế hoạch chuẩn bị để bán nhà nhanh, giá tốt được Mua Bán Nhanh Nhà Đất chia sẻ sau đây, mong muốn giúp bạn một tay cho cuộc giao dịch sắp tới.
Quyết định bán: Hãy cân nhắc tình hình thị trường và xác định thời điểm tốt nhất để bán. Ngoài ra, bạn cũng nên quyết định thời điểm tốt nhất để mua nhà mới – trước hay sau khi bán ngôi nhà Thành phố Hải Phòng hiện thời.
Chọn nhà môi giới BĐS: Nhà môi giới sẽ thay bạn quảng cáo, cho xem nhà và hoàn thiện tất cả các yêu cầu pháp lý cần khi bán nhà, do vậy hãy chọn lựa kỹ lưỡng.
Tiếp theo bạn sẽ quyết định cách thức bán: Bạn và nhà môi giới sẽ cùng bàn bạc để đưa ra một kế hoạch đăng tin, cho xem và bán nhà cụ thể.
Xác định giá chào bán và những đặc điểm của căn nhà: Bạn nên đánh giá vị trí, diện tích, “tuổi” và những đặc điểm của căn nhà cũng như xu hướng hiện thời trên thị trường và trong khu vực.
Ký thoản thuận với nhà môi giới: Hợp đồng ràng buộc pháp lý sẽ nêu rõ mức hoa hồng, mức giá bán ước tính, thời gian của thỏa thuận, chi phí quảng cáo, quy trình và nhiều điều khác nữa.
Soạn Hợp đồng mua bán theo tư vấn của luật sư hoặc cố vấn pháp luật: Hợp đồng sẽ bao gồm tất cả những điều mà người mua tiềm năng cần biết.
Quảng cáo và cho xem nhà: Việc này thường bao gồm việc chụp ảnh, vẽ sơ đồ nhà và soạn tin đăng quảng cáo trên mạng.
Có mặt trên thị trường: Những người mua tiềm năng sẽ liên lạc với nhà môi giới của bạn và sắp xếp thời gian để đến xem nhà.
Bán và thương lượng: Nhà môi giới sẽ ‘bán đấu giá’ nhà bạn hoặc làm trung gian giữa bạn và những người mua để đạt được mức giá làm hài lòng cả 2 bên. Người mua sau đó sẽ tiến hành đặt cọc.
Ký hợp đồng: Cả luật sư của người bán và người mua sẽ làm việc với ngân hàng để đi đến những thỏa thuận mua bán để đảm bảo cả 2 bên sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu về tài chính và pháp luật.
Ngày bàn giao: Nếu tất cả theo đúng kế hoạch, bạn sẽ bàn giao chìa khóa và các quyền lợi về pháp lý đối với căn nhà khi khi nhận được thanh toán từ người mua hoặc ngân hàng của họ.
Để nhanh chóng bán được ngôi nhà ở trung tâm hoặc cho thuê nhà đất Hải Phòng bạn nên chuẩn bị các bước trên để việc bán nhà gặp nhiều thuận lợi và thu lại nhiều lợi nhuận.
Mua bán mua nhà đất Hải Phòng ở đâu?
Mua bán mua nhà đất Hải Phòng tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Mua nhà
Những kênh đăng tin nhà đất Hải Phòng hiệu quả mà bạn đã sử dụng
Nguồn: http://muabannhanhnhadat.com/huong-dan-dang-tin-mua-ban-nha-dat-hai-phong-hieu-qua/43924
Xem thêm: http://thegioimayphatdien.vn/meo-nho-mua-sam.html
Đăng bởi Minh Thiện Tags: Hướng dẫn đăng tin mua bán nhà đất, Hướng dẫn đăng tin mua bán nhà đất Hải Phòng hiệu quả, mua bán nhà đất, mua bán nhà đất Hải Phòng, nhà đất, nhà đất Hải Phòng