Lợi điểm bán hàng của Google - Quảng cáo google
Có năm cách chính mà nền tảng của Google có thể giúp nhà quảng cáo:
Tiếp cận thiết bị di động: Google có được phạm vi tiếp cận toàn cầu trên toàn bộ môi trường di động. Google là công cụ tìm kiếm trên thiết bị di động hàng đầu với mạng ứng dụng dành cho thiết bị di động gồm hơn 650.000 ứng dụng (nguồn) và mạng hiển thị web dành cho thiết bị di động có trên 500.000 trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động trên GDN (nguồn).
Định dạng quảng cáo để thúc đẩy mức độ tương tác và giá trị: Google không chỉ cho phép nhà quảng cáo tiếp cận với đối tượng mục tiêu của mình (mục đích), nhà quảng cáo còn có thể tiếp cận với đối tượng đó bất cứ khi nào họ sử dụng web (ngữ cảnh), không chỉ trong một ứng dụng duy nhất.
Hiệu suất và theo dõi tập trung vào ROI: Google có thể đo lường nhiều hành động có giá trị của khách hàng, bất kể thiết bị hay kênh nào đã thúc đẩy hành động đó. Google cũng có thể đo hành động trên thiết bị di động mà người dùng thực hiện trên toàn bộ các kênh và nhiều thiết bị.
Tích hợp với Google Play để theo dõi và nhắm mục tiêu: Do quảng cáo Google có cửa hàng ứng dụng riêng của mình, Google Play, nên bạn sẽ có được những thông tin chi tiết độc đáo và nhắm mục tiêu tùy chỉnh.
Tính rõ ràng của khoảng không quảng cáo: Google có triết lý cởi mở về thị trường ứng dụng và cửa hàng Play, hiển thị cho bạn ứng dụng của nhà quảng cáo của bạn.
Nguồn: https://quangcaogoogle.muabannhanh.com/loi-diem-ban-hang-cua-google/4
Đăng bởi Bichvan Tags: bán hàng trên Google, bán hàng với Google, bí quyết bán hàng với Google, google, google trên di động, quảng cáo google, quảng cáo google trên di động, Tổng quan về thiết bị di động, đăng ký bán hàng với Google