Honda giới thiệu mẫu xe Sh mode mới!
Cá tính hơn với phiên bản mới SH Mode 125cc
- Thiết kế với màu mới cuốn hút
Nếu như ở phiên bản trước, người dùng được mãn nhãn với màu xanh ngọc nữ tính và thời thượng thì nay tiếp tục được thỏa mãn với sắc đỏ đầy đam mê và sắc bạc mờ cuốn hút - một nét chấm phá mới, hứa hẹn thu hút được cảm tình của nhiều khách hàng.
Lựa chọn cho nam giới trong phân khúc xe tay ga hạng sang của Honda Việt Nam đang ngày càng trở nên đa dạng. Nếu như SH 125i/150i mang sự mạnh mẽ, đẳng cấp thể hiện trong từng đường nét góc cạnh thì nay SH Mode 125cc cũng mang lại được điểm nhấn riêng trong tính cách của từng cá nhân qua sự hòa trộn màu sắc giữa đỏ đậm và bạc mờ. Đây là nét cá tính riêng mà Honda Việt Nam mong muốn đem đến cho người dùng thông qua hai màu mới này.
Ngoài ra, SH mode vẫn duy trì thiết kế phía trước hình chữ V sắc nét cùng điểm nhấn logo hình thoi đặt ở vị trí trung tâm của mặt nạ trước tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thân xe được kết hợp từ những đường cong ấn tượng cùng logo SH mode với những đường nét tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong mọi góc nhìn. Yên xe dài và rộng mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Thiết kế đuôi xe thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao cùng lớp trang trí mạ crôm cao cấp mang đến vẻ sang trọng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. SH mode sử dụng thiết kế vành xe 10 chấu hình sao, yên xe nổi bật với lớp chỉ kép, mặt đồng hồ hiện đại.
- Tiện ích
Mẫu xe tay ga của xe máy Honda sở hữu những tiện ích như cốp đựng đồ 18 lít bên dưới yên xe, hệ thống xác định vị trí xe, ổ khóa đa chức năng... Phiên bản SH mode 125 cá tính với hai màu đỏ đậm và bạc mờ sẽ được bán cùng giá bán 50,5 triệu đồng.
- Công nghệ tiên tiến
Vẫn nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái và ổn định, SH Mode 125cc tiếp tục được áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP, được thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO.
- Khả năng vận hành được chăm chút
Đối với SH Mode, Honda tập trung cải thiện khả năng vận hành ở 3 yếu tố: đầu xe linh hoạt, thân xe tạo tư thế lái thoải mái và hệ thống treo êm ái. Nói ngắn gọn thì khi điều khiển SH Mode, người lái sẽ có tầm quan sát cao, rộng, lâu bị mỏi, dễ dàng thực hiện các cú quay đầu xe nhanh gọn và không bị xóc nhiều khi đi qua các đoạn đường xấu. Độ an toàn khi lái cũng được đảm bảo nhờ hệ thống phanh kết hợp Combi-Brake.
- Lựa chọn màu sắc phong phú
SH Mode có đến 7 kiểu phối màu khác nhau, bao gồm: Xanh Nâu, Trắng Nâu, Hồng Nâu, Vàng Nhạt Nâu, Đỏ Đen, Đen và Đen Đỏ. Từ các tông màu sáng tươi vui cho đến tông tối lịch lãm, gần như mọi sở thích về màu sắc của người tiêu dùng đều được đáp ứng.
SH Mode và Lead - xe ga nào hợp với nữ?
Bạn Thanh Mai cần tư vấn:
Em năm nay 24 tuổi, đang đắn đo giữa 2 mẫu xe của Honda là SH Mode và Lead 125. Nhờ mọi người cho biết ưu nhược điểm cả hai. Rất cảm ơn.
Chia sẻ từ bạn đọc:
Nguyễn Trung Nghĩa: Hai chiếc có cùng công nghệ nhưng giá của SH Mode cao hơn Lead đến 12-13 triệu. Tôi nghĩ bạn nên chọn Lead vì cốp rộng hơn, đổ xăng không cần xuống xe và lưu ý là cả 2 chiếc này đều không có cần khởi động dự phòng, do đó nếu bình điện mà "chết" thì chỉ có dẫn bộ.
Songha: Thời trang thì Mode; kinh tế, tiện dụng thì Lead (nhất là có con nhỏ, hay chở nhiều đồ) nhé bạn. Xe lead của vợ mình đi BigC mua gần đầy ngọn 1 xe đẩy mà rồi vẫn nhồi được lên nó hết: cốp, sàn, 2 móc bên yếm của khung bảo vệ, người sau ôm, buộc ở đèo hàng sau... điều mà chỉ ô tô sedan mới kham nổi nếu xe cũng chở đủ người.
Người Sài Gòn: SH Mode dành cho bạn nữ có chiều cao từ 1,58m trở lên sẽ dễ sử dụng hơn. Cốp xe bé hơn Lead, yên cao hơn và có thể nặng hơn 1 chút. Nhưng đổi lại dáng cao ráo thanh thoát hơn, nam hay nữ đều có thể sử dụng được mà không quá yếu đuối.
PS: Vợ mình chỉ cao có 1,52m nhưng vẫn đòi đi SH Mode nè, mình cũng khuyên rồi nhưng vợ vẫn chỉ tay vào cái xe đó mà bỏ qua Lead luôn, tuy hơi cao chống chân phải với nhưng vẫn ổn.
Nvhuankttv: Không phải vì tiền nữa bạn ơi, còn phụ thuộc vào tầm vóc, công việc v.v.. của bạn ấy, nếu người thấp, công việc hay phải đi xa, VD: Như người thấp, đi dạy học, hay đi làm xa.. nên mua Lead, còn người cao, đi làm việc bình thường mua SH.
Ứng Trọng Hiệp: Nếu đủ điều kiện nên mua xe SH Mode dành cho người trẻ và năng động bạn nhé! Lead tiện lợi nhưng không trẻ trung bằng SH mode và bạn chỉ mới 24 tuổi thôi SH Mode hợp với bạn hơn nhé!
Ktattoo: Cùng một hãng giá tiền khác nhau, SH mode tất nhiên đi thích hơn rồi. Lead chỉ được cái cốp to thôi. Bánh bé đi đường trơn trượt rất nguy hiểm và lái không thoải mái bằng SH mode.
Nguyễn Thị Hiền: Hai chiếc thuộc hai phân khúc hoàn toàn khác nhau, giá thành chênh nhau hơn mười triệu đồng, SH mode hơn hẳn Lead về mọi mặt. Nếu có khả năng kinh tế thì chọn SH mode là điều tất nhiên không cần phải bàn cãi. Nhà tôi đang dùng cả Lead và SH mode và cảm nhận thấy SH mode kiểu dáng đẹp, máy rất êm, tư thế ngồi thoải mái, thích nhất là cái khoản lốp của SH mode có đường kính lớn nên vào ổ gà và đường xấu không bị sóc, rung như Lead.
Vuongthanh87: Chọn SH Mode ngay và luôn, kiểu dáng thời trang cao ráo, lốp to bám đường tốt an toàn hơn khi vào cua và những đoạn đường trơn trượt. Dáng con gái chân dài ngồi trên SH mode thì cực đẹp. Lead không thể so sánh với SH mode được vì thuộc dòng phân khúc thấp hơn SH mode (SH mode đắt hơn Lead trên mười triệu đồng).
Trần Thu Hương: Tại sao lại không chọn SH Mode, nếu bạn là người có đủ điều kiện kinh tế (Lead rẻ hơn). Tôi đang sử dụng SH Mode và hoàn toàn hài lòng, chồng tôi đang đi SHi 150 nhưng chỉ thích dùng SH mode của tôi, anh nói SH mode nhẹ nhàng, máy êm hơn dắt vào nhà dễ hơn. Chọn SH mode bạn nhé!
Hưng Duy: Về máy thì SH Mode cải tiến hơn nhiều, tuy nhiên giá đắt hơn Lead,nhưng vế dáng thì xấu hơn Lead, Lead mới dáng gọn và đẹp hơn. Đấy là theo cá nhân mình, và mình chọn Lead.
Danmietvuon: SH mode sang trọng, kiểu dáng đẹp (cốp nhỏ) hơn hẳn so với Lead bình dân (cốp rộng), vô tư hơn, cùng công nghệ. Giá Lead bình dân hơn. Còn lại do em quyết định....
Hoàng Văn Khoa : Điểm giở của SH Mode:
- Cốp nhỏ
- Phần để chân quá chật, rất khó chịu cho người đi, nhất là chị em, chỉ cần có tý đồ để là không biết để chân ở đâu, đặc biệt có con ngồi trước thì chân toàn phải xòe ra ngoài
Điểm giở của Lead:
- Dáng bè bè, không cảm giác thanh thoát
- Cỡ vành nhỏ có 12, nên đi xa và đi đường xóc hơi khó chịu
- Bảo tiết kiệm xăng nhưng đi trong thành phố 100km cũng cỡ 3lit (May mà giá xăng đang thấp)
Thanhlongruotdo92: Bậy bạn thích cái nào thì mua cái đó Sh cũng đẹp Lead 125 cũng đẹp mà, hay bạn mua xe Vespa ý nhìn cũng thời trang, xe nào cũng được mà do mình có điều kiện hay không thôi, mình cũng đang thích cái SH nè nhưng chưa có điều kiện mua, nói chung thì Sh có phong cáh hơn, Lead thì thường rồi còn xe Nozza thì mình không thích, có mấy chị đi xe đó nhìn tướng xấu ghê!
Hải Hoàng: Lead đi không sướng bằng SH Mode nhé,
Các bạn đi xe đạp điện hay ô tô xịn giường nằm chưa, Sh Mode tiếng máy nó nhỏ tý và yên ngồi sướng và êm như xe đó, tôi nhích khẽ tay ga đi 50km /1h cảm giác như đi 20, 30km cực êm. Vừa mới mua tháng 11/ 2015, trước cũng lăn tăn giữa Lead và SH Mode lắm, nhưng chỉ do tiền thôi.
Vulananh198009: Mình đang dùng xe Lead 125, cảm nhận về xe này là có cái cốp rộng tiện để đựng đồ khi đi chợ nhưng chính vì điều này nên xe Lead có cái dáng xấu, to thô như cái hộp, bánh xe có đường kính nhỏ rất mất cân đối, đi đường trơn không an toàn còn đường gồ ghề thì rất sóc. Mình đã dùng thử chiếc SH mode của cô bạn cùng cơ quan thấy xe SH mode đi thích hơn hẳn, kiểu dáng rất thời trang, thanh thoát, đường kính bánh xe lớn, lốp lớn nên cảm thấy êm ái, đặc biệt tiếng máy kêu rất nhẹ và bốc nhích khẽ ga đã lên tới 50 km/h rồi...nói chung là tiền nào của ấy, SH mode có giá đắt hơn hẳn thì tốt hơn xe Lead là chuyện đương nhiên không cần phải bàn cãi.
Chúc bạn mau chóng mua được xe!
Hướng dẫn cách bảo dưỡng xe tay ga cho bạn
Bảo dưỡng xe ga tốt sẽ giúp bạn giữ được chiếc xe luôn như mới, bền hơn và bảo đảm an toàn cho bạn khi tham gia giao thông.
- Thay dầu
Thay dầu là rất quan trọng, đặc biệt là với động cơ làm mát bằng không khi như xe tay ga. Động cơ làm mát bằng không khí có xu hướng nóng hơn động cơ làm mát bằng nước như xe ô tô hoặc xe tải. Động cơ RPM của xe tay ga chạy rất cao, có thể nhanh chóng làm hỏng dầu. Bạn nên thay dầu cho xe tay ga khi xe đi được khoảng 1.500km. Dầu nên được thay thế bằng một loại dầu chất lượng cao được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao, động cơ nén cao.
Ở vùng khí hậu lạnh, bạn nên dùng dầu nhớt 10W40 để động cơ hoạt động tốt. Ở vùng khí hậu ấm áp hơn, dầu nhớt 20W40 thường được khuyên dùng.
- Phanh và dây ga
Theo thời gian, dây cáp phanh và dây ga sẽ bị căng ra và có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và an toàn khi đi xe tay ga. Sử dụng dầu thường xuyên sẽ giúp cho các dây phanh không bị căng hoặc ràng buộc nhau. Một vài giọt dầu máy hoặc WD40 tại các điểm giao giữa dây phanh có thể giúp bôi trơn nó.
- Bu lông và vòng bi
Bu lông bánh xe và vòng bi, cũng như các ốc vít khác của xe tay ga bạn cần phải kiểm tra thường xuyên. Việc này được thực hiện tốt nhất với mỗi lần thay dầu, nhưng trong một số trường hợp, bạn cũng nên kiểm tra ngẫu nhiên để đảm bảo nó luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Bạn nên chuẩn bị một chiếc cờ lê nhỏ ở trong cốp xe máy, để có thể kiểm tra khi cần thiết.
- Bảo dưỡng lốp và hệ thống giảm xóc
Bạn nên kiểm tra lốp xe và bơm xe thường xuyên. Không nên để lốp xe quá non, hoặc bơm lốp quá căng gây khó khăn khi đi lại cho bạn.
Mặt khác theo thời gian, bộ phận giảm sốc bị ăn mòn có thể làm cho lốp xe không bám đường tốt. Lốp mòn và bộ phận giảm xóc tổn hại có thể ảnh hưởng tới an toàn của bạn khi đi xe.
Ngoài ra, bạn cũng nên tuân theo các quy định của nhà sản xuất để bảo dưỡng xe định kỳ, hay rửa xe thường xuyên, dán nilon bảo vệ xe… để giữ xe của bạn luôn như mới và giúp bạn đi lại an toàn.
- Không nên cho xe chạy ngay sau khi nổ máy
Thực tế là đa số người điều khiển xe ga thường sau khi nổ máy đều ngay lập tức vít ga cho xe lăn bánh, tuy nhiên đó lại là một thói quen xấu, khiến xe mau hỏng hóc hơn và sau nhiều lần đi sẽ khiến xe phát ra tiếng động lách cách từ hệ thống supap của động cơ và kết quả là xe đi không được êm như lúc đầu, thậm chí cần tốn nhiều tiền để sửa xe mới không phát ra tiếng kêu lớn khi chạy. Lí do là bởi xe tay ga luôn có vòng tua máy cao hơn so với kiểu xe số, nên tại thời điểm khởi động cần áp dụng phương pháp nổ galanti chờ để xe vận hành được bền lâu và không bị hỏng hóc.
- Không nên tăng, hạ ga đột ngột
Đây là cách đi xe ga giống như đi xe số nhưng lại có sức tàn phá xe “khủng khiếp, một số bạn trẻ thường thực hiện những cú lên ga đột ngột sau đó lại hạ ga và cho xe dừng đột ngột hoặc phanh liên tục. Khi lên ga đột ngột như vậy, chiếc xe cung cấp cho bạn một gia tốc lớn và mạnh để có thể di chuyển dài hơn. Thế nhưng khi bóp phanh gấp, xe giảm tốc độ đột ngột khiến bạn sẽ phải tiếp tục "nạp" một lượng xăng tương ứng để đi tiếp. Điều này không chỉ lãng phí xăng một cách vô ích mà còn dễ làm bộ ly hợp, dây cu-roa trên xe của bạn mau phải thay thế tại các cửa hàng bảo dưỡng.
Tham khảo thông tin mua bán xe SH Mode uy tín ở đâu?
Tham khảo thông tin dòng xe SH mode từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe máy Honda. Tìm hiểu, cập nhật so sánh các dòng xe máy Yamaha khác tại đây: Mua bán xe máy Honda SH
Nguồn : https://xemay.muabannhanh.com/honda-gioi-thieu-mau-xe-sh-mode-moi/176
Đăng bởi Minh Thiện Tags: bảo dưỡng, cuốn hút, hệ thống giảm xóc, màu sắc, mua bán xe máy, phanh, thay dầu, thiết kế, tiện ích, xe honda, xe Honda Sh Mode, xe máy, xe máy honda, xe SH mode